Những điều nên hỏi địa điểm tổ chức trước khi đặt cọc
Mate đã tổng hợp một danh sách gồm những điều nên hỏi địa điểm tổ chức trước khi đặt cọc dưới đây, bạn có thể áp dụng khi gặp trực tiếp hoặc trao đổi qua online với nhân viên tư vấn, từ đó dễ dàng chọn được một nơi tổ chức Tiệc Cưới phù hợp.
Những điều nên hỏi địa điểm tổ chức trước khi đặt cọc.
Thời điểm tổ chức.
Mình dự định tổ chức Đám cưới vào Thứ … Ngày … Bên bạn có trống sảnh vào ngày này không?
Sức chứa sảnh tiệc.
Tiệc của mình sẽ mời khoảng … khách, sức chứa tối đa của sảnh bên bạn là bao nhiêu người?
Sảnh tiệc riêng tư.
Mình cần một sảnh tiệc riêng tư, bên bạn có gợi ý nào không? Trường hợp mình muốn tiệc của mình riêng biệt thì có phát sinh chi phí không?
Thông tin bãi xe.
Bên bạn có bãi gửi xe riêng hay không, sức chứa là bao nhiêu? Khách dự tiệc có được miễn phí gửi xe không? Nếu mình không muốn khách bị mất phí gửi xe thì có phương án nào?
Phương án dự phòng.
Trường hợp gặp thời tiết xấu thì bên bạn có phương án để dự phòng không? (Đối với tiệc ngoài trời).
Chi phí thực đơn.
Thực đơn trung bình bên bạn là bao nhiêu? Tính theo bàn tiệc hay tính theo đầu người?
Hình thức phục vụ.
Mình đãi tiệc buffet nhưng có khoảng 02 – ba bàn gồm khách lớn tuổi muốn phục vụ tại bàn thì có được không?
Tham khảo thực đơn.
Bạn có thể gửi cho mình một số mẫu thực đơn gợi ý qua email để tham khảo được không?
Dịch vụ chi tiết.
Nếu mình đặt tiệc ở bên bạn thì chi tiết trong gói dịch vụ bao gồm những gì?
Thức uống và phí.
Chi phí này đã bao gồm tiền bia, nước ngọt và phí phục vụ hay chưa?
Chương trình khuyến mãi.
Trường hợp mình đặt 25 – 30 bàn thì được áp dụng chương trình khuyến mãi nào?
Chế độ thử món.
Mình được thử món trước ngày tổ chức bao lâu? Số lượng người tham gia thử món là bao nhiêu? Nếu phát sinh thêm người thì có được không, cách tính phí như thế nào?
Chương trình văn nghệ.
Trong gói của mình đã có MC, nhóm múa, ban nhạc đón khách hay chưa?
Hệ thống âm thanh.
Hệ thống âm thanh của bên bạn chỉ dùng để phát biểu thôi hay có thể cho ban nhạc sống và ca sĩ biểu diễn? Nếu mình thuê thêm âm thanh, ánh sáng từ ngoài vào thì tính phụ thu như thế nào?
Nhân sự biểu diễn.
Mình không sử dụng MC, nhóm múa, ban nhạc của bên bạn mà thuê từ ngoài vào có được không?
Mẫu trang trí tiệc.
Mẫu trang trí trong gói dịch vụ tiệc của mình như thế nào, gồm những gì? Bạn vui lòng gửi cho mình một số hình ảnh để tham khảo được không?
Nhà cung cấp ngoài.
Mình muốn mang đơn vị trang trí ở bên ngoài vào có bị tính phí không và phí là bao nhiêu?
Thời gian nhận sảnh.
Khi nào thì mình được nhận sảnh và bắt đầu trang trí?
Các quy định cấm.
Có được thắp nến, mang bong bóng vào hay không? Mình cần phải lưu ý điều gì khi trang trí trong sảnh?
Văn bản thỏa thuận.
Những điều mình và bạn trao đổi có được cho vào hợp đồng không hay chỉ dựa trên sự tin tưởng? ➨ (Download Mẫu Hợp Đồng đặt Tiệc Cưới với Nhà Hàng).
Hình thức thanh toán.
Bên bạn nhận thanh toán bằng tiền mặt hay chuyển khoản? Số tiền đặt cọc là bao nhiêu? Thanh toán chia làm mấy đợt?
Trường hợp hủy cọc.
Nếu vì lý do cá nhân mình không thể tổ chức Đám cưới nhưng sẽ báo trước cho bên bạn 45 ngày thì có bị mất cọc không? Mất bao nhiêu phần trăm?
Sự cố bất khả kháng.
Nếu xảy ra thiên tai, lũ lụt, hay dịch bệnh hoặc nhà nước cấm tụ tập đông người nên cả 02 bên không thể tổ chức Đám cưới thì phương án là gì?
Người phụ trách tiệc.
Người phụ trách tiệc và bộ phận kỹ thuật trong sảnh tiệc của mình là ai, bạn có thể giới thiệu và cho mình số điện thoại liên lạc khi cần thiết được không?
Đại diện hợp đồng.
Bên bạn sẽ cử ai là người đứng ra ký hợp đồng với mình, chức vụ của người đó là gì?
Danh sách những điều nên hỏi địa điểm tổ chức trước khi đặt cọc được Mate tổng hợp thông qua thời gian làm việc và chia sẻ kinh nghiệm từ các Wedding Planner uy tín. Có thể nhiều cặp đôi chưa hiểu về công việc của một Wedding Planner, nhưng họ vốn là chuyên gia về tổ chức Đám cưới, sẽ là người trợ lý đắc lực giúp cho Ngày Vui của 02 bạn trở nên trọn vẹn.