Thuê xe Gia Lai, cho thuê xe du lịch tại Gia Lai

Thuê xe Gia Lai, cho thuê xe du lịch tại Gia Lai luôn cung cấp những loại xe đời mời và chất lượng cao, với những dòng xe luôn đầy đủ tiện nghi.

Dịch vụ du lịch Thành Quý cam kết đem lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Chắc chắn khách hàng sẽ được hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Ngoài chất lượng chúng tôi còn cam kết đem lại cho khách hàng mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất.

Thuê xe du lịch tại gia lai giá hợp lý và cạnh tranh nhất

Thuê xe có lái tại gia lai

Cho thuê xe Gia Lai Cho thuê xe rước dâu tại gia lai - DVDL thành quý

Để có được sự thành công trên thị trường như hiện nay, dịch vụ cho thuê xe tại dịch vụ du lịch Thành Quý đã không ngừng nỗ lực phát triển về mặt nhân sự, các phương tiện mới để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Tại dịch vụ du lịch Thành Quý luôn có đội ngũ nhân viên lái xe giàu kinh nghiệm, nhiều năm lái xe chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản, luôn có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.

Cho thuê xe Gia Lai

Dịch vụ du lịch Thành Quý nhiều năm làm trong lĩnh vực du lịch với dàn xe hiện đại 4 - 7 và 16 chỗ với đội ngủ tài xế dày dặn kinh nghiệm. Dịch vụ du lịch Thành Quý luôn là lựa chọn tốt nhất cho quý khách, để có chuyến đi an toàn và vui vẽ hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Cho thuê xe 7 chỗ Gia Lai

Chúng tôi chuyên phục vụ cưới hỏi trong và ngoài tỉnh, ngoài ra chúng tôi còn chuyên lên các tour du lịch cho các nhóm lớn, nhỏ muốn du lịch tự túc tại khu vực tây nguyên. Hãy gọi ngay 0966 20 11 39 để được tư vấn cụ thể

Dịch vụ du lịch Thành Quý cung cấp dịch vụ Thuê xe Gia Lai, cho thuê xe du lịch tại Gia Lai với những dòng xe du lịch có lái đời cao 4 đến 16 chỗ và bán tải gầm cao máy dầu, ngoài ra còn có một số dòng ( xe số tự động ) có xe hoa cô dâu.

- Chủng loại xe đời mới và đa dạng từ 4 - 7 - 16 chỗ tự động và số sàn để đáp ứng nhu cầu di chuyển đi lại, du lịch cùng những chuyến đi của quí khách.

Giá mềm, chủng loại xe đa dạng và được bảo hành bảo dưỡng định kì hàng tháng nên quí khách có thể yên tâm về chất lượng, vận hành ổn định cho quí khách đi du lịch đường dài.

Nhu cầu thuê xe du lịch tại Gia Lai ngày càng cao.

Thông thường, nếu di chuyển đến nơi xa, chúng ta có xu hướng đi xe khách, tàu hỏa hay máy bay.

Thậm chí đi gần thì hầu hết khách hàng đều lựa chọn xe khách. Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây, khách hàng có xu hướng thuê xe đi du lịch hoặc công tác nhiều hơn xe công cộng.

– Thuê xe Gia Lai giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi di chuyển. Đặc biệt khi đi du lịch, mục đích là để nghỉ ngơi, hưởng thụ. Nếu phải bon chen trên xe khách nóng nực, đông người thì chuyến đi của chúng ta không được trọn vẹn.

Cho thuê xe 16 chỗ tại Gia LaiCho thuê xe du lịch tại gia lai - DVDL thành quý

– Tuy nhiên nếu thuê xe riêng 7 chỗ hay 16 chỗ sẽ giúp bạn và gia đình có chuyến đi chủ động thoải mái nhất. Bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi hay dừng ở bất kỳ vị trí nào bạn muốn.

- Đồng thời, bạn có thể chủ động đi đến nhiều nơi, nghỉ chân dọc đường ngắm cảnh hay tìm hiểu văn hóa vùng miền đó. Nhìn chung, thuê xe mang lại rất nhiều lợi ích cho quý khách.

– Thuận tiện cho việc đi công tác và cần di chuyển nhiều nơi. Nếu bạn không thuê xe mà bắt taxi để di chuyển, chắc chắn chi phí sẽ cao hơn và không thuận tiện cho việc đi – dừng trong chuyến công tác.

Hãy đến với Dịch vụ du lịch Thành Quý, Bạn sẻ cảm nhận được sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất.

- Trải nghiệm những dòng xe đời mới.

- Full Option, mang đến tiện ích đầy đủ.

- Nhân viên nhiệt tình. Phục vụ tận nhà. Ân cần chu đáo.

Quý khách có nhu cầu thuê xe tại Gia Lai và khu vực Tây Nguyên vui lòng liên hệ:

Dịch vụ du lịch Thành Quý

Địa chỉ: 100 Trường Sơn - P.Yên Thế - Tp. Pleiku - Gia Lai

Điện thoại: 0966 20 11 39

Zalo: 0966 20 11 39

Bình luận
Sắp xếp theo:
Có ảnh
T
Thảo
19/03/2021
Nhận xét
Dịch vụ và xe bên này rất tuyệt vời và sạch sẽ
Nhận xét này hữu ích?
V
11/03/2021
Nhận xét
Dịch vụ rất tuyệt vời
Nhận xét này hữu ích?
T
Thoa
29/01/2021
Nhận xét
Ok
Nhận xét này hữu ích?
H
Hoà
28/01/2021
Nhận xét
Dvdl quá ngon
Nhận xét này hữu ích?
T
Thúy Hường
25/01/2021
Nhận xét
Dịch vụ rất ok. Tài xế nhiệt tình ????????
Nhận xét này hữu ích?
T
Trần Văn Phú
24/01/2021
Nhận xét
Dịch vụ rất tốt. Mình cảm thấy hài lòng.
Nhận xét này hữu ích?
H
Hoà
23/01/2021
Nhận xét
Dịch vụ tốt tài xem nhiệt tình ,hơi râm
Nhận xét này hữu ích?
C
Ca sỹ hồ Ngọc hà
23/01/2021
Nhận xét
Xe đẹp tài xế rất tuyệt vời ????
Nhận xét này hữu ích?
H
Hảo
22/01/2021
Nhận xét
Tôi đã thuê dịch vụ này và rất tuyệt vời
Nhận xét này hữu ích?
V
Vinh Hồ
22/01/2021
Nhận xét
Dịch vụ tốt, tài xế nhiệt tình, đưa đón tận nơi cho 5 sao
Nhận xét này hữu ích?